logo_register




  • ผู้ดูแลระบบ NCVET5
  • เข้าสู่ระบบ


    รูปแบบการนำเสนอผลงานวิจัย

    1. คุณสมบัติผู้สมัครนำเสนอผลงานวิจัย

    ครู อาจารย์ นักศึกษา นักวิจัยของสถาบันการอาชีวศึกษาและสถาบันการศึกษาอื่นๆ ทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน และนักวิชาการอิสระ

    2. ผลงานสิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรมและงานวิจัยอาชีวศึกษาที่นำเสนอผล แบ่งเป็น 3 ประเภท ดังนี้

            ประเภทที่ 1 กลุ่มสิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรมอาชีวศึกษา
            ประเภทที่ 2 กลุ่มนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
            ประเภทที่ 3 กลุ่มนวัตกรรมการบริหารจัดการอาชีวศึกษา

    3. เงื่อนไขการนำเสนอ

    การส่งผลงานวิจัย ขอให้ผู้เสนอผลงานจัดเตรียมบทความวิจัยฉบับเต็มให้ถูกต้องตามรูปแบบและข้อกําหนดที่
    คณะกรรมการกําหนดขึ้นโดยเคร่งครัด มิฉะนั้น คณะกรรมการขอตัดสิทธิ์ผลงานที่มีรูปแบบไม่ถูกต้องตามที่กําหนด ดังนี้
    3.1 ผลงานวิจัยที่จะนำเสนอ
                     (1) เป็นผลงานวิจัยที่เสร็จสิ้นแล้วหรืออยู่ระหว่างการดำเนินการหรือเป็นโครงการต่อเนื่อง
                    (2) เป็นผลงานวิจัยที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน
    3.2 คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกรูปแบบของการนําเสนอผลงานวิจัยตามความเห็นของผู้ทรงคุณวุฒิ

    4. รูปแบบการนำเสนอ

    ผลงานที่นำเสนอต้องเป็นผลงานวิจัยที่ต้องไม่เคยเผยแพร่ในการประชุมเสนอผลงานวิจัยที่ใดมาก่อน

             ผู้นำเสนอผลงาน ต้องนำเสนอผลงานวิจัยด้วยวาจา (Oral Presentation) เท่านั้น โดยจัดทำ Power Point ประกอบการนำเสนอและอัดคลิปการนำเสนอเรื่องละ 10 นาที จากนั้นอัพโหลดคลิปการนำเสนอในเว็บไซต์ YouTube และส่งลิงค์การนำเสนอมาให้ทางผู้จัดงานเพื่อนำมาจัดทำตารางการนำเสนอผลงานวิจัย การนำเสนอผลงานวิจัยแบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom ในวันที่ 29-30 ตุลาคม 2564 ทางผู้จัดงานจะจัดตารางการนำเสนอผลงานวิจัยตามกลุ่มสาขาวิชา โดยจะส่งลิงค์การนำเสนอให้กับผู้นำเสนอผลงานวิจัยทาง e-mail ในวันที่นำเสนอผู้จัดงานจะเปิดคลิปที่ผู้นำเสนอผลงานวิจัยส่งมา ผู้นำเสนอผลงานวิจัยจะต้องตรวจสอบตารางและเวลาการนำเสนอของตนเอง เพื่อเข้ามาเตรียมตอบข้อซักถาม (ประมาณ 5 นาที) กับผู้ดำเนินรายการของแต่ละกลุ่มสาขาวิชา

    5. วิธีการส่งผลงานวิจัย

    ผู้นำเสนอผลงานส่งผลงานผ่านระบบที่ http://www.ncvet5.lbtech.ac.th พร้อมกับ upload ไฟล์ Microsoft Word เวอร์ชั่น 2016 ขึ้นไปและไฟล์ PDF โดยบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ (Manuscript) ต้องมีความยาว 4-8 หน้ากระดาษ A4 ในทุกสาขาวิชา นับรวมรูปภาพ ตาราง เอกสารอ้างอิง และภาคผนวก ทั้งนี้ จัดพิมพ์ด้วยแบบอักษรตามแบบฟอร์มที่กำหนด โดยจัดรูปแบบให้เรียบร้อยตามที่กำหนด หากไม่ทำตามรูปแบบที่กำหนดจะไม่ได้รับการพิจารณา

    6. การพิจารณาคัดเลือกผลงานวิจัยให้นำเสนอ
             6.1 ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 3 คน พิจารณาบทความวิจัยฉบับเต็มต่อ 1 เรื่อง
             6.2 ผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณารายละเอียด เนื้อหาบทความเพื่อให้ผู้นำเสนอปรับแก้ไขก่อนนำลงใน proceeding

    7. อัตราค่าลงทะเบียน

             ค่าลงทะเบียนสําหรับบทความของบุคลากรในสังกัดสถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง บทความละ 500 บาท
             ค่าลงทะเบียนสําหรับบทความบุคคลทั่วไป บทความละ 1,000 บาท

           “ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าลงทะเบียนไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น”

           *หมายเหตุ อาจารย์ นักวิชาการ และนักวิจัยผู้นำเสนอผลงานต้องชำระเงินค่าลงทะเบียน ภายใน 3 วันนับจากวันลงทะเบียนส่งผลงาน หากพ้นระยะเวลาที่กำหนด คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ไม่รับพิจารณาผลงานดังกล่าวและไม่คืนเงินค่าลงทะเบียนไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

    8. เงื่อนไขการนำเสนอผลงานวิจัย

             1. ผู้นำเสนอผลงานวิจัย ต้องเข้านำเสนอผลงานวิจัยด้วยตนเองเท่านั้น
             2. หากไม่นำเสนอผลงานวิจัยและตอบข้อซักถามด้วยตนเองตามวันและเวลาที่กำหนด บทความวิจัยจะไม่นำมาลงใน Proceeding

    9. ติดต่อสอบถาม

    สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง 5
    ภายในวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม เลขที่ 89 ม. 12 ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม 75000
    โทรศัพท์. 0 3471 1811
    โทรสาร. 0 3471 1811 ต่อ 106
    อีเมล samutsougkhram04@vec.mail.go.th
    Facebook : https://www.facebook.com/www.ivecr5.ac.th
    เว็บไซต์ : http://www.ivecr5.ac.th/web2020
    webmaster E-mail : lopburi09@vec.mail.go.th || Admin Email : manoch@lbtech.ac.th
    ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง 2 (323 ถ.พระนารายณ์มหาราช อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี 15000 โทรศัพท์. 0 36425 113)