403Webshell
Server IP : 202.29.229.35  /  Your IP : 3.23.101.44
Web Server : Apache
System : Linux aapanel2 4.15.0-213-generic #224-Ubuntu SMP Mon Jun 19 13:30:12 UTC 2023 x86_64
User : www ( 1001)
PHP Version : 5.5.38
Disable Function : passthru,exec,system,putenv,chroot,chgrp,chown,shell_exec,popen,proc_open,pcntl_exec,ini_alter,ini_restore,dl,openlog,syslog,readlink,symlink,popepassthru,pcntl_alarm,pcntl_fork,pcntl_waitpid,pcntl_wait,pcntl_wifexited,pcntl_wifstopped,pcntl_wifsignaled,pcntl_wifcontinued,pcntl_wexitstatus,pcntl_wtermsig,pcntl_wstopsig,pcntl_signal,pcntl_signal_dispatch,pcntl_get_last_error,pcntl_strerror,pcntl_sigprocmask,pcntl_sigwaitinfo,pcntl_sigtimedwait,pcntl_exec,pcntl_getpriority,pcntl_setpriority,imap_open,apache_setenv
MySQL : ON  |  cURL : ON  |  WGET : OFF  |  Perl : OFF  |  Python : OFF  |  Sudo : OFF  |  Pkexec : OFF
Directory :  /www/wwwroot/www.ivecr2.ac.th/ncvet5/

Upload File :
current_dir [ Writeable ] document_root [ Writeable ]

 

Command :


[ Back ]     

Current File : /www/wwwroot/www.ivecr2.ac.th/ncvet5/templatePresent.php
<meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8" />

<div class="card">      
       
        <div class="card-body">
              
                         <h3 class="card-title"><B> รูปแบบการนำเสนอผลงานวิจัย</B></h3>
                        
                        <p class="card-text"><strong>1. คุณสมบัติผู้สมัครนำเสนอผลงานวิจัย</strong></p>
                                       <p align="justify">ครู อาจารย์ นักศึกษา นักวิจัยของสถาบันการอาชีวศึกษาและสถาบันการศึกษาอื่นๆ ทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน และนักวิชาการอิสระ</p>
                        <p>               
                        <p class="card-text"><strong>2. ผลงานสิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรมและงานวิจัยอาชีวศึกษาที่นำเสนอผล แบ่งเป็น 3 ประเภท ดังนี้</strong></p>
                        &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;ประเภทที่ 1 กลุ่มสิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรมอาชีวศึกษา <br />  
                         &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;ประเภทที่ 2 กลุ่มนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา<br />  
                        &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;ประเภทที่ 3 กลุ่มนวัตกรรมการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
                           
                        <p>    
                        


                        <p class="card-text"><strong>3. เงื่อนไขการนำเสนอ</strong></p>
                                     <p align="justify">การส่งผลงานวิจัย ขอให้ผู้เสนอผลงานจัดเตรียมบทความวิจัยฉบับเต็มให้ถูกต้องตามรูปแบบและข้อกําหนดที่      <br /> คณะกรรมการกําหนดขึ้นโดยเคร่งครัด มิฉะนั้น คณะกรรมการขอตัดสิทธิ์ผลงานที่มีรูปแบบไม่ถูกต้องตามที่กําหนด ดังนี้<br />   
                       3.1 ผลงานวิจัยที่จะนำเสนอ <br />  
                                                     &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; (1) เป็นผลงานวิจัยที่เสร็จสิ้นแล้วหรืออยู่ระหว่างการดำเนินการหรือเป็นโครงการต่อเนื่อง<br />
                                                      &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;(2) เป็นผลงานวิจัยที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน<br />  
                       3.2 คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกรูปแบบของการนําเสนอผลงานวิจัยตามความเห็นของผู้ทรงคุณวุฒิ
                        
                        <p>    
                        <p class="card-text"><strong>4. รูปแบบการนำเสนอ</strong></p>
                        
                                       <p align="justify">ผลงานที่นำเสนอต้องเป็นผลงานวิจัยที่ต้องไม่เคยเผยแพร่ในการประชุมเสนอผลงานวิจัยที่ใดมาก่อน</p>
                                        <p align="justify">&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; ผู้นำเสนอผลงาน ต้องนำเสนอผลงานวิจัยด้วยวาจา (Oral Presentation) เท่านั้น โดยจัดทำ Power Point ประกอบการนำเสนอและอัดคลิปการนำเสนอเรื่องละ 10 นาที จากนั้นอัพโหลดคลิปการนำเสนอในเว็บไซต์ YouTube และส่งลิงค์การนำเสนอมาให้ทางผู้จัดงานเพื่อนำมาจัดทำตารางการนำเสนอผลงานวิจัย
                        การนำเสนอผลงานวิจัยแบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom ในวันที่ 29-30 ตุลาคม 2564 ทางผู้จัดงานจะจัดตารางการนำเสนอผลงานวิจัยตามกลุ่มสาขาวิชา โดยจะส่งลิงค์การนำเสนอให้กับผู้นำเสนอผลงานวิจัยทาง e-mail  ในวันที่นำเสนอผู้จัดงานจะเปิดคลิปที่ผู้นำเสนอผลงานวิจัยส่งมา ผู้นำเสนอผลงานวิจัยจะต้องตรวจสอบตารางและเวลาการนำเสนอของตนเอง เพื่อเข้ามาเตรียมตอบข้อซักถาม (ประมาณ 5 นาที) กับผู้ดำเนินรายการของแต่ละกลุ่มสาขาวิชา</p>
                        
                        <p>    
                        <p class="card-text"><strong>5.  วิธีการส่งผลงานวิจัย</strong></p>
                                     <p align="justify">ผู้นำเสนอผลงานส่งผลงานผ่านระบบที่ http://www.ncvet5.lbtech.ac.th พร้อมกับ upload ไฟล์ Microsoft Word เวอร์ชั่น 2016 ขึ้นไปและไฟล์ PDF โดยบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ (Manuscript) ต้องมีความยาว 4-8 หน้ากระดาษ A4 ในทุกสาขาวิชา  นับรวมรูปภาพ ตาราง เอกสารอ้างอิง  และภาคผนวก 
                        ทั้งนี้ จัดพิมพ์ด้วยแบบอักษรตามแบบฟอร์มที่กำหนด  โดยจัดรูปแบบให้เรียบร้อยตามที่กำหนด หากไม่ทำตามรูปแบบที่กำหนดจะไม่ได้รับการพิจารณา  
                        </p>
                        
                        
                        <p>    
                        <p class="card-text"><strong>6. การพิจารณาคัดเลือกผลงานวิจัยให้นำเสนอ</strong><br />
                                      &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;  6.1 ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 3 คน พิจารณาบทความวิจัยฉบับเต็มต่อ 1 เรื่อง<br />
                                      &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;  6.2 ผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณารายละเอียด เนื้อหาบทความเพื่อให้ผู้นำเสนอปรับแก้ไขก่อนนำลงใน proceeding
                        
                        <p>    
                        <p class="card-text"><strong>7. อัตราค่าลงทะเบียน</strong></p>
                        
                        
                        	&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; ค่าลงทะเบียนสําหรับบทความของบุคลากรในสังกัดสถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง บทความละ 500 บาท<br />
                            &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; ค่าลงทะเบียนสําหรับบทความบุคคลทั่วไป บทความละ 1,000 บาท<br />
                        <p>    
                                      <!--<p align="justify">&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; โดยอัตรานี้รวมกำหนดการประชุม รายงานการประชุมวิชาการ (Proceeding online) </p>-->
                                       &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;<b>“ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าลงทะเบียนไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น”</b><br />
                                       <p align="justify">&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;*หมายเหตุ  อาจารย์ นักวิชาการ และนักวิจัยผู้นำเสนอผลงานต้องชำระเงินค่าลงทะเบียน ภายใน 3 วันนับจากวันลงทะเบียนส่งผลงาน หากพ้นระยะเวลาที่กำหนด คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ไม่รับพิจารณาผลงานดังกล่าวและไม่คืนเงินค่าลงทะเบียนไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น</p>
                        
                                                
                         <p>    
                        <p class="card-text"><strong>8. เงื่อนไขการนำเสนอผลงานวิจัย</strong></p>
                                       &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; 1. ผู้นำเสนอผลงานวิจัย ต้องเข้านำเสนอผลงานวิจัยด้วยตนเองเท่านั้น<br /> 
                                      &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;  2. หากไม่นำเสนอผลงานวิจัยและตอบข้อซักถามด้วยตนเองตามวันและเวลาที่กำหนด บทความวิจัยจะไม่นำมาลงใน Proceeding<br />
                                     
                        
                        <p>    
                        <p class="card-text"><strong>9.  ติดต่อสอบถาม</strong></p>
 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง 5<br />
ภายในวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม เลขที่ 89 ม. 12 ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม 75000<br />

โทรศัพท์. 0 3471 1811<br />

โทรสาร. 0 3471 1811 ต่อ 106<br />

อีเมล samutsougkhram04@vec.mail.go.th<br />

Facebook : https://www.facebook.com/www.ivecr5.ac.th<br />

เว็บไซต์ : http://www.ivecr5.ac.th/web2020
        
        
        
        
        </div>
 </div>

Youez - 2016 - github.com/yon3zu
LinuXploit